Dù chỉ mới bước ra thị trường không lâu, thương hiệu mỹ phẩm Olahay đã mạnh mẽ chinh phục niềm tin và tình yêu của đông đảo khách hàng, đồng thời không ngừng mở rộng với 14 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho mọi đối tượng. Thành quả mà Olahay có được ngoài việc không ngừng nâng cao và hoàn thiện chất lượng, còn là tâm huyết và sự tử tế của những con người đứng sau sản phẩm, để tạo ra sự khác biệt.
Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam những năm gần đây phát triển nhộn nhịp với sự có mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trên thế giới. Trong bối cảnh đó, một số nhà sản xuất trong nước đã bước vào sân chơi nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thử thách này. Mỹ phẩm Olahay của công ty TNHH Liên Thị chính là một trong số không nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt đã vững vàng khẳng định chỗ đứng. 14 sản phẩm ra mắt đã thể hiện vị thế, sự tâm huyết, tinh thần làm việc miệt mài, ý chí quyết tâm và sự đầu tư nghiêm túc của tập thể công ty.
CEO Trần Thị Kim Liên tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Olahay đạt chuẩn cGMP (thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm)
Được định hướng sẽ trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp “quốc dân”, giúp hoàn thiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, vì vậy theo CEO Trần Thị Kim Liên, nguyên tắc vàng trong mọi suy nghĩ và hành động của những người làm ra Olahay chính là sự tử tế và tận tâm. Chỉ điều đó mới thực sự tạo ra dòng sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả cao. Đó cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp nhan sắc thăng hoa và duy trì vẻ đẹp bền vững.
Chính vì vậy, một trong những điểm mạnh lớn nhất mà Olahay chinh phục khách hàng đó là sự thân thiện với làn da và sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm đều sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp từ các nước có nền công nghiệp mỹ phẩm tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc… , đồng thời khi đưa vào sản xuất luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và đạt các tiêu chuẩn về an toàn do Bộ & Sở y tế quy định. Trong sản xuất mỹ phẩm, nguyên liệu có tính chất quyết định rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Khi nguyên liệu chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì mới tạo ra những sản phẩm đạt hiệu quả cao và an toàn nhất cho người dùng. Đó cũng là tiêu chí hàng đầu của Olahay mỗi khi tung sản phẩm ra thị trường.
Theo CEO Trần Thị Kim Liên, nguyên tắc vàng trong mọi suy nghĩ và hành động của những người làm ra Olahay chính là sự tử tế và tận tâm.
Mặt khác, Olahay còn được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP (thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm) trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm bởi các đơn vị uy tín để đảo bảo không chứa chất cấm, chất gây hại cho da. Nhờ đó, Olahay luôn khẳng định được chất lượng vượt trội cùng tính an toàn tối đa.
Không dừng lại ở đó, Olahay còn tạo ấn tượng mạnh bởi mẫu mã thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng tầm dòng mỹ phẩm Việt hướng tới chất lượng hoàn thiện, khả năng cạnh tranh cao trong nước và vươn ra thị trường quốc tế. Có thể nói thương hiệu đã tạo ra sự khác biệt lớn so với phần lớn các sản phẩm gắn mác nội địa, vốn tồn tại một trong những điểm yếu lớn nhất chính là thiếu sự đầu tư về hình thức thiết kế.
Theo CEO Trần Thị Kim Liên, tạo ra vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng cho từng sản phẩm chính là cách Olahay thể hiện sự tôn trọng dành cho khách hàng, bởi vì phụ nữ xứng đáng được nâng niu, yêu chiều cảm xúc ngay cả khi họ nghĩ về việc làm đẹp. Đó không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn là niềm hạnh phúc khi ngắm nhìn, sự thích thú khi cảm nhận và niềm hãnh diện khi đặt bộ sản phẩm Olahay trên bàn trang điểm.
Từ chất lượng và mẫu mã đạt tới sự hoàn thiện nhất, Olahay hoàn toàn tự tin bước ra thị trường với một hướng tiếp cận riêng biệt. Không cố gắng PR bằng những hình thức hào nhoáng, hay vay mượn sự ảnh hưởng của người nổi tiếng, CEO Trần Thị Kim Liên tự tin khẳng định yếu tố “hữu xạ tự nhiên hương” sẽ giúp Liên Thị xây dựng Olahay trên một nền tảng bền vững nhất.
Bằng việc xây dựng bộ liệu trình chăm sóc da khoa học, giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm, nắm rõ cơ chế tác dụng lên da của từng sản phẩm, Olahay sẽ lần lượt giải quyết nỗi đau trên làn da của mỗi người. CEO Trần Thị Kim Liên tin rằng không một hình thức quảng bá nào tốt hơn là khách hàng sau khi sử dụng Olahay, họ yêu mến, tin tưởng và từ đó chia sẻ, lan truyền tình yêu của mình đến nhiều người khác. Nếu sản phẩm thật sự không chất lượng sẽ không làm được điều đó.
Chất lượng sản phẩm cùng chiến lược phát triển thị trường đúng đắn đã tạo cho Olahay một chỗ đứng quan trọng trên thị trường mỹ phẩm cả nước. Hiện nay dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt này đã bền bỉ lan tỏa trong cộng đồng và hiện diện trên một thị trường rộng lớn khắp từ Bắc đến Nam và một số nước trên thế giới.
Với 14 sản phẩm đã ra mắt, với thế mạnh giải quyết hiệu quả các vấn đề sạm, nám, tàn nhang, mụn, trắng da toàn thân… mỹ phẩm Olahay đã chinh phục được tình cảm của đông đảo khách hàng và góp phần làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người Việt về niềm tin đối với mỹ phẩm nội địa.
Đến nay, nhiều khách hàng trong nước đã quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên và giá cả phù hợp của Olahay như:
Kem Face Phân Tử Nước – Brightening Moisturizer, Tinh Chất Cân Bằng Da – Essence Toner, Kem dưỡng trắng body Olahay ngày & đêm, Gel Rửa mặt – Jeju Ocean Cleansing Gel, Mặt nạ ủ thạch dừa tươi tinh chất ngọc trai – Pearl Moisturizing Jelly Mask, Kem Chống Nắng – Whitening UV SPF 35+ PA+++, Nước Tẩy Trang Olahay – Babassu Micellar Water, Kem dưỡng trắng body Olahay ngày & đêm; Tẩy da chết – Body scrub…
Đặc biệt mới đây, công ty Liên Thị đã bắt tay với các đối tác uy tín từ Mỹ và các nước châu Âu để phát triển mở rộng dòng sản phẩm Olahay sang một phân khúc cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng cao hơn của khách hàng. Sau một thời gian đầu tư nghiên cứu nhằm hướng đến kết quả hoàn thiện nhất, dòng mỹ phẩm Olahay cao cấp ra đời với các sản phẩm như: Kem trị mụn Acne Cream, Kem dưỡng phục hồi da – Nourishing Face Cream, Tinh chất thanh lọc da – Detox Essence, Tinh chất trị nám, trắng da – Skin Corrector Essence.
Sự ra đời của các sản phẩm thuộc dòng cao cấp, một mặt giúp Olahay mở rộng tệp khách hàng, mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ưu việt hơn, đồng thời khẳng định năng lực cạnh tranh và không ngừng hoàn thiện mình để đạt đến chất lượng tuyệt vời nhất dành cho khách hàng của Liên Thị cũng như Olahay.
OLAHAY không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín – an toàn – chất lượng mà còn là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh online. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mẫu hoàn toàn miễn phí, được tư vấn da chỉn chu để cải thiện làn da của mình mà còn được dẫn dắt, định hướng để phát triển kinh doanh một cách bền vững.
CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ
Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay
Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
Website: https://olahay.com/
Hotline: 028 777 666 36
Email: [email protected]