Bài viếtThương hiệu

Briar xuất sắc được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023

Ngày 16/12/2023 vừa qua, thương hiệu Briar vinh dự đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023 do Trung tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Buổi lễ công bố và trao chứng nhận đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát Quân Đội, Hà Nội. 

Briar được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023

Thương hiệu Briar tự hào nằm trong Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023

Lễ công bố nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng trong thời đại mới. Đây cũng là dịp quảng bá thương hiệu Việt Nam, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Có thể thấy, hoạt động vinh danh vô cùng ý nghĩa, thúc đẩy thương hiệu Briar có thêm nhiều hơn nữa động lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, không ngừng đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến gần hơn với người dùng trong nước, thậm chí quốc tế. 

Vượt qua hàng trăm thương hiệu trên cả nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Briar vô cùng vinh dự và tự hào khi được xướng tên trong Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023. Đây cũng là lời khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường Việt Nam suốt 5 năm qua của công ty TNHH Dược mỹ phẩm Power Queen Pharma với thương hiệu Briar. Luôn đặt tiêu chí “Chất lượng – Hiệu quả – An toàn” lên hàng đầu, Briar đã nhanh chóng chinh phục niềm tin của khách hàng, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vùng kín hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với những dòng sản phẩm như: nước hoa vùng kín, gel vệ sinh phụ nữ, serum làm hồng và viên đặt phụ khoa Briar. 

Đại diện Briar chia sẻ: “ Kim chỉ nam Briar hướng tới vẻ đẹp thuần khiết và chăm sóc hạnh phúc tình yêu và hôn nhân của phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi luôn đề cao những giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Briar. Vì vậy, mọi sản phẩm của thương hiệu Briar đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, chuẩn chỉ giấy tờ pháp lý, an toàn và hiệu quả tối ưu cho người dùng”. 

Ở thời điểm hiện tại, với nền tảng phát triển đa kênh, đa quốc gia, Briar tự hào là thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong thị trường kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. 

Danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia 2023 cho thấy định hướng phát triển của Briar là hoàn toàn đúng đắn. Đây cũng là minh chứng và động lực thúc đẩy Briar ngày một vươn cao và vươn xa hơn nữa trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt. 

 

Related Articles

Back to top button