Bài viết

Thanh Mong Pharma đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á

Ngày 08/06/2024 vừa qua, Thanh Mong Pharma vinh dự được tham gia Lễ công bố thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024.

Diễn đàn hội nhập kinh tế 2024 

Đây là chương trình uy tín được tổ chức bởi Viện nghiên cứu hợp tác Khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương cùng một số cơ quan hữu quan phối hợp thực hiện. Hoạt động được tổ chức thường niên mang ý nghĩa thiết thực về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong công tác chống hàng giả, hàng kém chất lượng,…trong thời buổi hội nhập kinh tế. 

Song song với đó, chương trình tổ chức trao giải nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng.

Thương hiệu Thanh Mong Pharma được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

Thanh Mong Pharma vinh dự là một trong những thương hiệu uy tín được vinh danh trong buổi lễ với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á”. Giải thưởng vinh danh này chính là sự ghi nhận nỗ lực, đóng góp không ngừng nghỉ của doanh nghiệp Thanh Mong Pharma trong suốt những năm vừa qua, đặc biệt là 6 tháng đầu năm 2024.

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Là một trong những thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Thanh Mong Pharma luôn đi đầu trong việc cải tiến, sáng tạo đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, chinh phục niềm tin người dùng. Thanh Mong Pharma luôn tôn trọng, giữ vững niềm tin bằng cách đến những sản phẩm tốt nhất đầy đủ công bố về chất lượng, chứng nhận lưu hành”.

Đây cũng là cách để thương hiệu khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt. Vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á, Thanh Mong Pharma rất lấy làm tự hào. Điều này chứng tỏ rằng, định hướng hành trình kinh doanh thương hiệu hoàn toàn đúng đắn giúp Thanh Mong Pharma gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh, khẳng định vị thế thương hiệu”. 

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt đi tiên phong trong phát triển hệ sinh thái những dòng sản phẩm từ thảo mộc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe dành cho người dùng với tiêu chí “Hàng Việt Nam – Chất lượng cao. Thanh Mong Pharma nhanh chóng trở thành thương hiệu được người dùng ưa chuộng. Đồng thời, thay đổi cái nhìn của người dùng về “Người Việt dùng hàng Việt”. Bởi chất lượng không hề kém cạnh hàng ngoại nhập mà giá cả cực kỳ phải chăng. 

Đáp ứng tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, Thanh Mong Pharma đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn lọt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024. Hy vọng với thành tích này, Thanh Mong Pharma sẽ luôn vững tin trên hành trình chinh phục thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. 

Related Articles

Back to top button