Bài viếtcá nhânThương hiệu

Doanh nhân truyền cảm hứng Bin Thảo: ” Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực, thuyền trưởng không định hướng, tàu đi lệch; người không định hướng, lạc trong u mê “

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta tự hỏi rằng :” Bản thân đã nỗ lực không ngừng nhưng cuộc sống vẫn dậm chân tại chỗ, phải chi lựa chọn đó sai ?” Xin mời quý bạn đọc tìm hiểu câu chuyện của một hot girl Yên Bái trải lòng về hành trình đi đến sự lựa chọn đúng đắn của cuộc đời mình.

Bin Thảo – Một hotgirl 9x xinh đẹp, giỏi giang và thu hút đối phương bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ và cũng là một nữ doanh nhân thành đạt trong sự nghiệp kinh doanh hệ thống thuộc thương hiệu Hera.

Từng là một bà chủ của shop quần áo bán online/offline có tiếng với lượng khách hàng đông đảo khắp cả nước, thu nhập mỗi tháng hàng chục triệu đồng. Thế nhưng, cơ duyên đã đưa cô đến với thương hiệu Hera và gắn bó đến tận bây giờ.

Cô chia sẻ, đồng hành cùng Hera cô đã thay đổi rất nhiều. Qua tìm hiểu, thương hiệu Hera là một môi trường đáng để làm việc và cống hiến lâu dài bởi sự chuyên nghiệp, nhân văn và nhiều chế độ đãi ngộ tuyệt vời cho từng thành viên trong hệ thống.

( Hình ảnh làm việc cùng đội nhóm của Giám đốc Bin Thảo )

Trao đổi cùng Bin Thảo chúng tôi cảm nhận ở cô không chỉ là người phụ nữ bản lĩnh, cá tính mạnh mẽ mà trong công việc cô còn là một leader tận tâm, tận lực và có trách nhiệm với đội nhóm hàng nghìn thành viên của mình.

Ít ai biết rằng, khoảng thời gian kinh doanh Hera, dù ngày mai sinh em bé nhưng hôm nay vẫn lên đơn gửi hàng, tối đến còn hướng dẫn, đào tạo và truyền động lực cho đồng đội không chút nghỉ ngơi.

Uy tín cá nhân lớn, tinh thần làm việc quyết liệt đã giúp cô chinh phục được kỷ lục doanh số Top đầu công ty với hàng chục ngàn sản phẩm mỗi tháng và vinh dự trở thành CEO của thương hiệu Hera, vị trí mà hàng vạn người mơ ước.

( Ngôi nhà mặt tiền sầm uất tại Yên Bái của Giám đốc Bin Thảo – Ảnh bên phải )

Giờ đây, khi chia sẻ về thành quả mà mình đạt được cô nói:

” Trước đây nếu như bản thân không chuyển hướng sang kinh doanh Hera chắc giờ này vẫn phải vất vả sang Trung Quốc tranh giành từng bao quần áo, phụ kiện và thu nhập cũng ở mức đủ chi tiêu. Lựa chọn Hera, tôi đã dừng cửa hàng quần áo mà bản thân đã từng tâm huyết để tập trung, cùng đồng đội chiến đấu hết mình vì Hera để bây giờ cuộc sống bước sang trang mới.

( Chiếc xế hộp tiền tỷ được mua từ lợi nhuận kinh doanh online )

Nói về thu nhập và thành quả, có thể nói cuộc sống hiện tại của tôi khá đầy đủ và dư dả. Thu nhập hàng tháng của tôi lên đến 9 chữ số, tôi cũng đã mua đất xây nhà ngay vị trí đắc địa của thành phố Yên Bái, tậu được chiếc xế hộp tiền tỷ, xây dựng cho bố mẹ trang trại nuôi trồng với diện tích 2ha và bằng tình yêu sản phẩm, yêu thương hiệu, tâm huyết với sự nghiệp kinh doanh của mình tôi cũng đã mở một showroom khang trang, hoành tráng tại 120 Tôn Đức Thắng, Hà Nội để phủ sóng và tiếp cận tệp khách hàng.

( Showroom khang trang, chỉn chu mà Giám Đốc Bin Thảo tâm huyết )

Một điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nữa là, từ khi chuyển sang kinh doanh Hera tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ phía hai gia đình nội ngoại, ai nấy đều tự hào về tôi. Tôi cũng giúp được nhiều người thay đổi thu nhập, cải thiện cuộc sống trở nên đầy đủ và sung túc hơn.

Không biết các bạn nghĩ như thế nào nhưng với tôi, lựa chọn quyết định mọi thứ kể cả thay đổi cuộc đời mình. Và một khi đã quyết định lựa chọn rồi thì bạn phải dành tất cả sự tập trung để xây dựng và phát triển thì mới có thể thành công. ”

Quả là một người phụ nữ phi thường, một leader truyền cảm hứng cho hàng triệu chị em phụ nữ. Chúng tôi tin rằng, với những gì Bin Thảo đã và đang thể hiện chắc chắn sẽ còn đạt được nhiều đỉnh cao hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh Hera.

Related Articles

Back to top button