Bài viếtThương hiệu

Hà Phương Uyên – Hành trình kiếm tiền tỷ mỗi tháng của Hot girl Hà Thành

Sở hữu một vóc dáng thon gọn, thân hình cao ráo, làn da trắng và gương mặt xinh đẹp, ít ai nghĩ rằng cô nàng này lại là nữ doanh nhân của một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường kinh doanh online. Hà Phương Uyên – Giám đốc chiến lược thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Hera.

Với cô gái này, có lẽ ký ức đau buồn nhất chính là cú sốc khi cô lên 10 tuổi, mẹ mất, cô chuyển sang ở với ông bà ngoại. Là một cô gái ngoan ngoãn, học giỏi, đạt nhiều thành tích trong học tập. Sống trong gia đình gia giáo, Phương Uyên cũng không phụ lòng ông bà, tốt nghiệp Đại học xong, cô được sắp xếp làm việc tại một vị trí ổn định trong Nhà nước.

Công việc ổn định, thu nhập tương đối tốt, với một người con gái trẻ như cô cuộc sống như vậy là quá mỹ mãn. Thế nhưng, với cá tính mạnh mẽ, lối sống tự lập hình thành từ khi đi học cùng với tuổi trẻ năng động, cô luôn khao khát được thử sức mình ở nhiều môi trường mới mẻ hơn.

(Thần thái xinh đẹp trước ống kính của Phương Uyên)

Tình cờ được một chị bạn cùng cơ quan giới thiệu sản phẩm và rủ kinh doanh cùng, mới đầu cô chỉ nghĩ làm cho vui vì dù sao mình vẫn có thời gian rảnh. Nhưng càng làm, càng tìm hiểu về công ty, càng tham gia các chương trình đào tạo, sự kiện cô càng thấy yêu và mong muốn hợp tác lâu dài.

Bén duyên cùng Hera đến nay đã được một năm. Đã có lúc, sự nghiệp kinh doanh của cô tụt dốc không phanh, đã có lúc gãy hệ thống, đội nhóm tan ra mỗi người một nơi, đã có lúc mọi thứ dường như không còn một chút năng lượng nào để tiếp tục, thế nhưng Phương Uyên vẫn chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc.

(Giám đốc Phương Uyên trong Lễ bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao Hera 3/2021)

 Xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh, năng lượng đã tạo nên một nữ doanh nhân Phương Uyên ngày hôm nay.

Với gương mặt khả ái, cô đã tham gia các cuộc thi về sắc đẹp do công ty tổ chức và may mắn trở thành Hoa Khôi Hera 2020.

Mới đây, sau một thời gian kinh doanh Hera, với sự máu lửa, tinh nhanh trong kinh doanh cô nhanh chóng xây dựng được đội nhóm gần 100 thành viên trong và ngoài nước, là người thuộc Top 5 doanh số cao nhất team.

(Phương Uyên cùng đội nhóm xinh đẹp của mình tại tiệc vinh danh cuối năm)

Mặc dù còn trẻ, thế nhưng Phương Uyên lại là một thủ lĩnh tuyệt vời, cô luôn sát sao tới từng thành viên trong đội nhóm, liên tục đào tạo và truyền lửa để mọi người đoàn kết và bứt phá. Tháng 5 vừa rồi cô cùng với đội nhóm mình chinh phục được doanh số là 10.000 sản phẩm, cán mốc vị trí Giám đốc chiến lược của công ty.

Giám đốc Phương Uyên, sau một năm kinh doanh cô đã đat được nhiều thành quả đáng tự hào. Thu nhập gấp 15 lần lương nhà nước hiện tại, có 2 sổ tiết kiệm tiền tỷ, thu hút nhiều chị em trẻ kinh doanh cùng, giúp hàng trăm người có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Yêu thích kinh doanh và sẵn sàng chia sẻ cơ hội – Giám đốc chiến lược Phương Uyên xứng đáng là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ hiện nay. Hy vọng trong thời gian tới, cô ấy tiếp tục hái nhiều thành công trong sự nghiệp và tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín.

Related Articles

Back to top button