Bài viếtsản phẩm

Cơ thể gầy yếu khó tăng cân – nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Xã hội hiện đại ngày nay, trước những guồng quay bận rộn của công việc thì nhiều người thường bỏ quên chăm sóc cơ thể, sức khỏe của chính mình. Vì vậy mà không ít người gặp phải tình trạng cơ thể gầy yếu mệt mỏi. Vậy cơ thể gầy yếu khó tăng cân là do đâu? tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục triệt để như thế nào? Cùng đi tìm lời giải đáp ngay nhé!

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì cơ thể gầy yếu khó tăng cân, mệt mỏi được xem là triệu chứng của nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể chia thành 3 nhóm cụ thể:

  • Các yếu tố tác động bởi lối sống

Có rất nhiều thói quen sống không tốt khiến cơ thể bị ảnh hưởng. Trong đó có 2 thói quen điển hình nhất mà chúng ta thường gặp đó là:

Thức khuya, thiếu ngủ

Ngủ là cơ chế giúp cơ thể nghỉ ngơi và hồi phục một cách tốt nhất. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hoạt động hết công sức thì cơ thể của bạn luôn cần có một khoản thời gian nhất định để phục hồi. Khi ngủ, toàn bộ hệ thần kinh, các cơ quan, hệ thần kinh được thư giãn. Các hoạt động phục hồi năng lượng, tái tạo tế bào hoạt động hiệu quả trong thời điểm này.

Vậy nên những người thức khuya, thiếu thủ, ngủ không đủ giấc thường mang đến cảm giác ăn uống không ngon miệng, tinh thần ở trạng thái stress khó hấp thu được các chất dưỡng khi đưa vào cơ thể. Đây là nguyên nhân khiến cơ thể gầy yếu mệt mỏi khó tăng cân.

Chế độ ăn uống chưa hợp lý, mất cân bằng gây thiếu chất

Một trong những nguyên nhân khiến cơ thể gầy yếu mệt mỏi khó tăng cân do chế độ uống chưa hợp lý, mất cân bằng gây thiếu chất. Một ví dụ đơn giản, nếu cơ thể thiếu sắt thì sẽ không đủ thể tạo đủ máu nuôi cơ thể, lâu dần cơ thể xanh xao, ốm yếu, tiều tụy,..dễ dẫn đến những tác động xấu gây ra các bệnh khác cho sức khỏe: huyết áp, tim mạch, tuần hoàn máu,…

  • Yếu tố liên quan đến bệnh lý

Có 2 bệnh lý phổ biến hiện nay khiến cơ thể gầy yếu khó tăng cân mệt mỏi thiếu sức sống:

Thiếu máu

Người gầy thường rơi vào tình trạng thiếu máu, suy nhược. Thiếu máu dẫn đến tình trạng tụt huyết áp, đường huyết, thiếu hụt năng lượng, giảm khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng,…Điều này khiến bạn trông gầy gò, ốm yếu, xanh xao. Thiếu máu khiến bạn không đủ sức khỏe để thực hiện tốt công việc.

Các bệnh mãn tính: gan, thận, tiểu đường,…

Mắc các bệnh mãn tính cũng là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, gầy gò. Vậy nên, bạn đừng nên chủ quan với những biểu hiện mệt mỏi, suy nhược.

  • Yếu tố liên quan đến sức khỏe, tinh thần

Mệt mỏi thời gian dài lại gián tiếp gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe, thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, áp lực công việc, cuộc sống cũng khiến cơ thể gầy yếu khó tăng cân.

Cách khắc phục cơ thể gầy yếu khó tăng cân

Cơ thể gầy yếu khó tăng cân nếu chỉ ăn uống bình thường thì cũng rất khó để cải thiện. Bên cạnh việc ngủ đủ giấc, thời gian làm việc hợp lý xây dựng chế độ ăn uống khoa học thì bạn cần bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cân hiệu quả dành cho cơ thể gầy yếu. Giúp cơ thể hấp thu tốt, tối đa chất dinh dưỡng, giảm thời gian chữa trị cơ thể gầy yếu mệt mỏi. Sản phẩm thực phẩm chức năng điển hình viên uống tăng cân Strong Body.

Tác dụng chính:

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe
  • Hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt
  • Hỗ trợ giảm mệt mỏi
  • Tăng từ 2-7 kg chỉ trong 1 một liệu trình

Chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bạn ăn uống ngon miệng, hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng, mang đến giấc ngủ ngon. Vì vậy, cơ thể gầy yếu, mệt mỏi, cơ địa khó tăng cân khi sử dụng viên uống Strong Body được cải thiện nhanh chóng, mang lại giấc ngủ sâu, cơ thể khỏe mạnh, body tăng cân đầy sức sống.

Strong Body với các thành phần dược liệu tự nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vào liệu trình tăng cân, chăm sóc sức khỏe.

  • Phục Linh: giúp an thần, hỗ trợ trị mất ngủ, chống oxy hóa và chống lão hóa da sớm.
  • Đinh Lăng: tăng cân, điều hòa giấc ngủ, an thần giảm đau, bồi bổ sức khỏe
  • Lạc Tiên: giải độc mát gan, giảm đau chống viêm, giảm stress, suy nhược cơ thể.
  • Nhân Trần: hỗ trợ hạ mỡ máu, gan nhiễm mỡ, thanh nhiệt lợi thấp
  • Tam Thất: xả stress giảm căng thẳng, kháng khuẩn, chống lão hóa, bảo vệ tim mạch.
  • Nhân Sâm: hỗ trợ các triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân tiểu đường, có lợi cho hệ thần kinh, chống oxy hóa giảm viêm, bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Strong Body được nhiều khách hàng tin dùng. Chỉ từ 1-2 liệu trình, tùy theo nhu cầu muốn tăng cân, cải thiện vóc dáng, tạm biệt cơ thể gầy gò mệt mỏi, bạn sẽ sở hữu cho mình một cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

Strong Body cam kết với khách hàng tăng cân hiệu quả 

Chắc hẳn, không một đơn vị nào bán viên uống thực phẩm chức năng tăng cân dám cam kết đổi, trả, đền bù cho khách hàng nếu sản phẩm không hiệu quả. Riêng Strong Body dám cam kết và thực hiện bằng thẻ bảo hành khi sử dụng sản phẩm. Đây là một trong những ưu đãi đặc biệt nhất gửi đến người tiêu dùng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng tăng cân mà Strong Body mang đến.

Website tư vấn và đặt hàng sản phẩm tăng cân Strong Body: https://giaangroup.vn/

Liên hệ hỗ trợ 24/7 qua hotline: 0932.393.466

Related Articles

Back to top button