Bài viếtsản phẩmThương hiệu

CEO Trần Thị Kim Liên lý giải bộ “bảo bối” giúp triệt tiêu mụn tận gốc

Giải quyết đồng thời 2 nhiệm vụ, loại bỏ cặn bã dưới lỗ chân lông và đẩy mụn ẩn từ sâu dưới da trồi lên, đồng thời kháng khuẩn, tiêu viêm, tiêu diệt mụn trên bề mặt da, theo CEO Trần Thị Kim Liên, combo triệt tiêu mụn tận gốc của mỹ phẩm Olahay sẽ trả lại cho bạn làn da láng mượt.

Nỗi nhức nhối mang tên mụn

Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng có nguy cơ bị mụn tấn công. Khi bước vào tuổi dậy thì, hormon thay đổi làm tuyến bã nhờn của bạn hoạt động rất mạnh. Nếu không được làm sạch đúng cách, chúng sẽ tích tụ lại gây tắc lỗ chân lông. Đây là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn hoạt động và gây mụn.

Phụ nữ trưởng thành, thậm chí trung niên vẫn có thể bị mụn tấn công vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau như mất cân bằng nội tiết tố khi mang thai, sinh nở, suy giảm nội tiết tố, nóng trong, thức khuya, stress, làm sạch không đúng cách, hay sử dụng kem nén, kem đặc, kem trộn kém chất lượng…

Theo CEO Trần Thị Kim Liên, mụn là tình trạng làm mất thẩm mỹ và cũng khó điều trị hàng đầu trong các vấn đề về da. Hầu hết mọi người khi bị mụn thường rất nôn nóng, muốn giải quyết một cách cấp tốc. Tâm lý này dễ dẫn họ đến các “cạm bẫy” như sử dụng các sản phẩm có tính bong tróc, lột tẩy mạnh. Chúng khiến da bị yếu đi nhanh chóng, nhạy cảm hơn và sau đó tình trạng mụn càng trở nên nặng nề.

Mặt khác, hầu hết các sản phẩm kem trị mụn trên thị trường chỉ hướng vào việc giải quyết triệu chứng mụn phía trên bề mặt da, trong khi đó chúng thực tế chỉ là phần nổi. Bởi vì một khi da đã bị mụn thì còn có lớp lớp những nốt mụn ẩn sâu bên dưới da. Đây mới là thủ phạm chính khiến da sần sùi, liên tục nổi mụn hoặc mụn đã chữa khỏi lại tái phát.

Giải pháp mới hiệu quả triệt tiêu mụn tận gốc

Nhiều năm kinh doanh trong mỹ phẩm và tư vấn cho hàng ngàn khách hàng, CEO Trần Thị Kim Liên thấy rằng sở dĩ việc điều trị mụn thường kém hiệu quả là do đa phần các sản phẩm không xử lý được vấn đề mụn dưới da, không kết hợp được việc tiêu diệt mụn ẩn sâu bên dưới các lỗ chân lông với diệt mụn trên bề mặt da. Vì vậy mụn luôn dai dẳng, tái phát liên tục.

Chính vì vậy, công ty TNHH Liên Thị dưới sự lãnh đạo của CEO Trần Thị Kim Liên đã đào sâu nghiên cứu và cho ra đời bộ combo Olahay triệt tiêu mụn tận gốc, giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề nêu trên.

Cơ chế diệt mụn ẩn của tinh chất detox Olahay

Combo với 4 sản phẩm, trong đó 2 sản phẩm đầu tiên cũng là quy trình 2 bước làm sạch gồm tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da, đồng thời quyết định đến khả năng thẩm thấu và hiệu quả của các sản phẩm điều trị. Phần chủ đạo của combo chính là 2 sản phẩm tinh chất detox và kem chấm mụn.

Với thành phần BHA có khả năng tan trong dầu, tinh chất detox có tác dụng thẩm thấu sâu vào từng lỗ chân lông, thanh lọc, đẩy toàn bộ dầu nhờn, các chất cặn bã và nhân mụn trồi lên trên bề mặt da.

Với cơ chế này, giai đoạn đầu khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy hình như mụn nhiều lên. Thực tế đó chỉ là các lớp mụn ẩn bên dưới da trồi lên mà bình thường bạn không nhìn thấy, dù bản thân chúng sẽ luôn khiến da cảm giác hơi sần, cộm và không lúc nào thực sự mịn màng.

Đồng thời, khi nhân mụn kéo theo các cặn bã trồi lên, bạn tiếp tục sử dụng kem chấm mụn Acnes cream chấm lên các nốt mụn. Acnes cream với thành phần được chiết xuất từ tràm trà, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm trong vòng 4 tiếng. Mặt khác chiết xuất nano nghệ sẽ làm mờ vết thâm, giúp da trắng và đều màu hơn. Dưới tác dụng của các hoạt chất này, mụn sẽ nhanh chóng gom cồi lại và trồi hẳn lên trên. Lúc này chỉ cần lấy cây nặn mụn nặn khẽ là bong ra.

CEO Trần Thị Kim Liên tại nhà máy sản xuất sản phẩm trị mụn của Olahay, đạt tiêu chuẩn cGMP

Theo CEO Trần Thị Kim Liên, với combo triệt tiêu mụn tận gốc của Olahay, tình trạng mụn sẽ được giải quyết từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, sạch từ gốc đến ngọn. Sau khi hoàn toàn sạch mụn, nhất là mụn ẩn, lỗ chân lông sẽ se khít, giúp cho làn da trở nên vô cùng mịn màng.

Tất cả các sản phẩm của Olahay nói chung và sản phẩm trị mụn nói riêng đều sản xuất theo quy trình đạt chuẩn cGMP và có giấy chứng nhận an toàn của Sở Y tế 

Combo triệt tiêu mụn tận gốc của Olahay sử dụng các thành phần nhập khẩu cao cấp từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ mới tại nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP. Vì vậy sản phẩm an toàn, lành tính, không gây kích ứng da, không sưng đỏ hay khó chịu. Sau khi trị mụn thành công, bạn có thể chuyển sang quy trình dưỡng da của Olahay để da trắng sáng, mịn màng, căng bóng.

Olahay không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín – an toàn – chất lượng mà còn là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh online. Tại đây, bạn không chỉ được đào tạo về sản phẩm và kinh doanh hoàn toàn miễn phí, được tư vấn da chỉn chu để cải thiện làn da của mình mà còn được dẫn dắt, định hướng để phát triển kinh doanh một cách bền vững.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay

Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: https://olahay.com/

Hotline: 028 777 666 36

Email: [email protected]

Related Articles

Back to top button